COCOS CIDER VINEGAR

Tuesday, November 3, 2015

Preservation of skin....

Ang tubig ay nagtataglay ng  hydrogen at oxygen  na kailangan sa ating labas at loob ng katawan.Kung paano natin mabibigyan ng tamang minerals ang ating balat ay  karamihan ay ang tanging gamit lamang ay skin lotions at ito ay hindi nakakaganda sa ating balat,bagkus ito ay nakakasira at nakakapagbilis ng balat na tumanda.Nagkakaroon pa ito ng kemikal reactions ng kapaligiran at  ng mga bacteria at umiiba ng amoy pagdating ng hapon.

Kung paano ang gagawin para panatilihin natin ang preskong pakiramdam at preskong pawis na hindi madaling bahayan ng mga bacteria ay simply lamang para mabigyan ng kahit na katiting na importansiya ang ating balat na nagproprotekta  para hindi ito agad agad makapasok sa loob ng ating katawan.

Pares ni Cleopatra na ginagawa nya ay naglalagay ng vinegar tuwing siya ay maliligo,bakit sa ngayon ay hindi ito nakagawian;dahil sa ang nakagisnan nating mga suka ay may kaakibat na kemikals na ikinakasama ng ating katawan at balat kayat ito ay nabura na sa ating kaisipan mula  noon at ngayon.

Ako ay aking ginawa ng hindi ko inisip kung ano mangyayari dahil sa intentsyon kung pananaliksik para sa aking produkto pero ginawa ko  sa loob ng mahabang  taon na ang paghahalo ng COCOS CIDER VINEGAR(15-30ml) kada isang batyang tubig na aking ipinapanligo araw araw  ay  hindi ko sukat akalain na tama pala noon si CLEOPATRA at hindi haka haka man lang...na ang COCOSCIDER VINEGAR ay  hindi ito ordinaryong suka man lang ay isang natural na pampapreserba ng  ilan gamit nito para sa pangmatagalan na gamitan na nagtataglay ng napaka importanteng minerals na kailangan ng malusog na pangangatawan..
(tignan nyo ang larawan;ang unang imahe  sa ibaba ay ang aking braso,at ang pangalawang imahe ay aking braso).

Mabibili lamang ang COCOS CIDER VINEGAR  sa PUREGOLD at EARTH ORIGINS  sa Metro Manila lamang.



No comments: