COCOS CIDER VINEGAR

Saturday, October 28, 2017

HIGH BLOOD

HIGH BLOOD:

2002 ng madiagnosed na high blood ako 140/100.Punta sa doctor,nung aktong reresetahan ako,ay tinanong ko kung para saan ang mga iyon,para sa highblood pampakalma lang daw at wala pang gamot ang nagpapagaling ng ganung sakit ng highblood,ngunit sinabi ko na ang hanap ko ay ang gamot para mawala ang sakit ko kaya't hindi kami nagkaintidihan at hindi ko tinanggap yong reseta niya bagkus nag usap na lang kami at tinanong niya  kung ano ang course ko at nabanggit kong isa akong agronomist,sambit na lang niya  na "kaya pala".
Doon nagsimulang mag isip ako kung papaanung mawala ang karamdaman ko kaya't  inumpisahan ko ang umaga't gabing pag-iinum ng Cocos Cider Vinegar baka masulusyonan ang aking karamdaman.

Hindi na ako bumalik sa doctor mula 2002 to 2010.Sa mahabang taon na iyon saka ako ulit nagpa b/p(120/80).

Labing limang taon na ang nakakaraan hanggang ngayon lagi ko ng iniinum ang aking naimbentong COCOS CIDER VINEGAR ng walang pangamba sa pang araw araw kong gawain at ngayon ay mabibili na  ng nakakarami  sa pamilihan ng PUREGOLD outlets sa inyong lugar.

Manufactured by:
THE COCOCIDER,INC.

No comments: