COCOS CIDER VINEGAR

Monday, October 9, 2017

Makakatulong sa inyong karamdaman

Lahat tayo nag iingat para sa ating kalusugan,nagiging pihikan na rin tayo sa bawat pagkaing ating isinusubo,ngunit hindi natin napipigilan mga sakit na dumadapo sa ating sarili dahil na rin sa paghina ng ating katawan na dulot ng pagtanda at iba pa.
Nag umpisa ang pagaaral ko sa produktong ito nuong edad kwarentay dos pa lamang ako dahil pakiramdam ko humihina na ang aking katawan dahil din sa mga sakit na dumapo sa akin na ang sabi nila gawa ito ng pagtanda ko,at ang sabi wala ng ibang paraan kundi uminum ng mga kapsula at tabletas para daw mapigilan ang aking paghina.Reresitahan sana ako ng tatlong klaseng gamot at ako ay nagtanong kung bakit mga ganung gamot at para saan mga gamot mga yon,at ako naman nila'y sinagot,,pang papigil o pang ampat lamang dahil walang gamot ang maaring magpagaling ng aking karamdaman na high blood.
Ako'y tumanggi sa resetang yon bagkus ang manggagamot ang nagtanung sa akin kung ano daw ang aking natapos na kurso,sinagot ko siya na ako ay isang Agronomist,ang sagot sa akin ay alam ko daw kung anung klaseng gamoot ang magpapagaling sa akimg mga karamdaman,gaya ng rayuma,bato sa bato,high blood,skin allergy,dry cough,pagbaba ng timbang,pangangati ng taenga,baradong ilong na matagal ko ng karamdaman,sa mga ito ay nawala ang aking pag alala at pangamba at tuluyang nawala lahat ang aking karamdaman. Mga ilan lamang aking sakit na dumapo sa akin sa haba haba ng mga paginum ko mga neresetang gamot.
Kaya't nuong ako ay inalok na pagaralan ko ang pagrereleased ng mga toxins na nagiging sanhi ng mga sakit kapag tayo ay nanghina na ay aking tinanggap agad.Mula sa ibang bansa,akoy bumalik sa Pilipinas para pagaralan at makagawa ako ng isang uri ng iniinum na magpapalabas ng mga lason na kaakibat ng ating mga kinakain at umabot ito ng labing dalawang taon bago ko nailunsad ito sa mga pamilihan.
Maaabot nyo na ang COCOS CIDER VINEGAR sa ibat ibang mga branches ng PIREGOLD,Sta lucia east mall,Earth origins para mara makatulong sa inyong kaginhawaan sa inyong karamdaman.

No comments: