COCOS CIDER VINEGAR

Monday, November 27, 2017

BAKIT COCOCIDER VINEGAR ANG MAINAM NA GAMITIN NIYO.

Noong nakaramdam ako ng pamimigat ng batok, pumunta ako sa clinic para magpa b/p at doon ko nalaman na mataas pala ang dugo ko na 140/100,nakatatlong beses kong ipinaulit baka kako nagkamali ang student nurse sa pagkuha ng bp ko ngunit yon at yon pa rin ang lumalabas.Hinintay ko ang doctor para malinawan ang sakit na ito,sinabi niya na magmantene habangbuhay ng gamot.Pinapunta ako sa laboratory dito sa bayan para malaman ang sanhi,at nakuha ko naman agad ang resulta,nakagastos na siguro ako ng kulangkulang na isanglibo,at nabasa ko na mataas ang bad cholesterol ko.

Pero neresetahan na ako ng tatlong klaseng gamot at pagkalabas ko kinusot ko na lang reseta sa akin dahil ayaw kong magmentene ng gamot habangbuhay pa na alam kong hindi ako gagaling at ang masaklap pa,marami ang maaapektuhan na parte ng katawan ko sa katagalan.

Gulonggulo ang isip ko noon,pero nagtry pa rin ako ng maraming herbals pero pag aking nababasa ang procedure kung paano nila ginawa ay nawawalan ako ng gana na inumin at hindi ko na itinutuloy na inumin.Ganon at ganon rin ang nangyayari at walang pagbabago sa bp ko,hanggang ako na lang ang gagawa ng iinumin kong gamot at alam kong gagaling ako.Inom na na inom ng aking ginagawang suka na kasama na roon ang pagbabasa ng mga libro dahil alam kong may epekto sa akin kaso ang pagkakaiba lang ay wala akong basehan kung papaano ito gumagana,kaya't ipina analized ko ito sa ibang bansa sa tulong ng matalik kong kaibigan at dasal ko lagi noon na sana may manganese na kaakibat na mineral sa ginagawa kong suka.At nakalipas ang dalawang buwan saka dumating ang technical analysis ng produkto kong ito at laking tuwa ko dahil hindi lang manganese na mineral ang laman nito na mayroon pang magnesium at iba pa.Tuloytuloy pa rin paginum ko habang nagbabasa pa ng maraming libro kung bakit,papaano,bakit at papaano.Yan ang madalas kung tanong habang nagbabasa ako ng mga libro tungkol sa produkto kong nagawa.Hanggang sa paglipas na ng mga limang taon,napapansin na ng mga kaibigan ko na kumikinis na ang mga balat ko.Pero tuloy tuloy pa rin pagiinum ko ng sukang gawa ko at sinasabi ko sa mga kakilala ko ngunit ayaw nilang maniwala na hanggang umabot ito ng mahigit labinglimang taon at ito na ang naging katawan ko,naging sariwa na at medyo naswertehan ng kaunti ng puhunan kaya ito ay nasa merkado na na ang naging brand niya ay "COCOS CIDER VINEGAR".Nasa PUREGOLD ,STA LUCIA EASTMALL na ang gawa kong produkto na iisa lang ang aking hangarin na kahit sa sumpleng paraan man lang,makatulong sa mga naghahanap ng kalutasan at maibsan man lang ang sakit at kirot na kanilang nararamdaman sa kanilang karamdaman.





No comments: