COCOS CIDER VINEGAR

Monday, July 30, 2018

Sa ating pagtanda...RAYUMA

Sa ating pagtanda karamihan o 7 sa sampung katao ay nakakaranas ng pananakit ng ating mga tuhod o kasukasuan o tinatawag ma rayuma.

Maniniwala ba kayo na kahit ako ay nadapuan noon na ang edad ko ay 35.
Malala ang dumapo sa akin na rayuma,mula leeg hanggang gulugod,ultimo mga daliri ko ay sumasakit pagsapit ng gabi.Dalawang bata ang umaapak mula leeg hanggang sa mga paa.Masarap sa pakiramdam habang inaapakan.

Hanggang nadiskubre ko itong COCOCIDER VINEGAR na aking iniinum at naalimpungatan akong limot ko ng wala na pala akomg mararamdaman na rayuma.Napansin ko noon na habang iniinum ko itong COCOCIDER VINEGAR ay pinapawisan ang aking mga joints at balakang mga ilang araw mula noong inumpisahan kong uminom.Hanggang nalaman ko na lang noong minsan ay noong inaapakan ang likod ko ay masakit at doon ko napagtanto na nawala ang rayuma ko.

Ang ginawa ko ay inum ng cider sa umaga at sa gabi,bago ako maligo ay nagpapahid ako ng cocos mula ulo hanggang paa 10minutes bago maligo.Ganon lang kasimply dahil nagtataglay ito ng mimeral gaya mg Copper para panghilom sa ating kasukasuan.
Kung nais ninyong umorder ay call/text lamang kayo sa numerong 09186273083/09982480377 o kaya'y sa malapit na branch sa inyong lugar ng Puregold,Lazada online,Sta Lucia EastMall,or email sa kapgreenagriproduct@yahoo.com


No comments: