COCOS CIDER VINEGAR

Saturday, August 4, 2018

Mahirap dapuan ng sakit

Noong 1987 ay nagkasakit ako ng Urinary Track Infection (UTI),kagyat na nagpakonsulta ako sa Doctor at neresetahan din at inom agad at tuloy tuloy na iniinum ko hanggang lumipas ang labing limang taon ay inom pa rin kahit saan ako pumunta sa ibang bansa.Nagkaedad ako ng 35, nadapuan naman ako ng matinding rayuma,nagpapahid din ako ng eficascent oil at nagdadala din sa ibang bansa tuwing nag aabroad ako.
Noong edad ko ay 42, nadagsagan na naman ang aking sakit at napapansin ko na nangangapal o sumasakit ang leeg ko at blurd ang paningin ko kaya't komunsulta ulit sa Doctor ang fidings agad ay high blood ako.Habang nagtatagal pala sa kakainum ng mga gamot,dumarami ang aking mga sakit kaya't doon ko naisipan na gumawa na ako ng sarili kong gamot.
Mula edad kong 42 st nayon ay 59 na ako,ni isang gamot sa botika ay hindi ako umiinom hanggang ngayon.
Kapag ikumpara mo ako sa ibang tao na kasing edad ko,malayo ang agwat nila at parang 45 pa lamang ako kaysa 59.
Sa labing anim na taon na walang synthetic medicines akong iniinum,tiyak ko na malusog ang kalamnan ko,ni minsan ay hindi nangangasim ang aking sikmura,24/7 ako na walang suot na damit pang itaas,pino ang aking mga balat at hindi magaspang,mapula ang kulay ng aking palad at talampakan.Nawala lahat ng aking dinaramdam na mga sakit mula pa noong edad ko ay 42.
Dahil ang niog ay Tree of life at anf sabaw nito ay Fountain of Youth na nakapaloob sa COCOCIDER VINEGAR.Na ganito ang aking nasambit na wika noong may nagtanong sa akin na "if you drink COCOCIDER VINEGAR


today,tomorrow makes you smiled".

Ang COCOCIDER VINEGAR ay mabibili sa mga Puregold branches nationwide,Lazada online shopping,Sta Lucia Mall,Cainta o tumawag lamang sa 695 91 32 Metro Manila,o sa 09186273083/09982480377 para sa mga probinsiya.

No comments: