COCOS CIDER VINEGAR

Friday, October 5, 2018

Sa mga naghahanap ng kasagutan sa kanilang nararamdaman.

Sa mga naghahanap ng solusyon sa kanilang iniindang problema sa kalusugan,bakit hindi ninyo subukan ang COCOCIDER VINEGAR.Dahil itong COCOCIDER VINEGAR ay aking sinubukan  ng isang buwan sa kasagutan sa aking mga karamdaman at nawala lahat ng dahan dahan at aking mga sakit gaya ng high blood pressure,sakit sa bato,skinallergy,sinusitis,rayuma,balakubak,mataas na blood sugar.

Sino naman ang hindi mamomoblema sa dami ng sakit na dumapo sa akin,naubos ang aking pera,stress at nangayayat ako sa mga gastusin sa mga gamot ko ngunit mula noong aking iniinum na itong COCOCIDER VINEGAR ay nakabawi ang aking kalusugan at hindi na ako namomoblema sa aking kalusugan dahil araw araw akong umiinum nito.

COCOCIDER BATH SOAP naman ang aking ginagamit na sabon sa paligo dahil nagtataglay ito ng mataas na dosage ng cocos cider vinegar para mapanatili ang sigla ng aking mga balat,hindi nangungulubot at nagsisilbing preservative ng ating balat.Ihalimbawa na lang natin ang isdang ibinabad sa vinegar,hindi ito madaling masira at mabulok,ano kaya't ito ay ating ginamit sa ating balat,ito ay magiging sariwa at hindi ito mangulubot,ngunit hindi ito pupwede sa ordinaryo o karaniwang nakikita natin sa tindahan na pupwede sa ating balat,ito lamang COCOCIDER VINEGAR ang maari nating gamitin dahil wala itong kemikals o additives na makakasira sa ating kalusugan.



No comments: