COCOS CIDER VINEGAR

Tuesday, July 9, 2019

Mga sakit ko noon....

Naalala ko noong dinapuan ako ng mga sakit lalo na ang high blood,doon ako nagalala dahil sa mismong paalala ng doctor na kapag hindi ko iinumin ng gamot,malaki ang tsansang atakehin ako ng stroke na maaaring ikamatay ko ngunit pinanindigan ko na ayaw ko uminum ng gamot na pangpakalma lang gusto ko maalis sa aking katawan.

Dumaan din ako sa blood chemistry dahil yan ang sabi ng doctor at tiyak mataas ang aking bad cholesterol at ipinangako ko na ako ang tutuklas ng aking gamot sa aking mga sakit.

Habang nagreresearch ako panay naman inum ko ng vinegar na gawa ko,habang dumadaan ang araw,buwan at mga taon at nakafocus ako sa research ko,palagi ako iinum ng cider vinegar kayat ang huli kong check up ay 2012 at sinabi ng nagbp sa akin na 120 over 80.

Tuloy tuloy ang inum at pag aanalisa sa mga nawalang mga sakit ko ay di ako nagkamali na ako mismo ang nakagamot sa mga sakit na dumapo sa akin na hanggang ngayon ay palaging iniinum ko ito.

Kayat kung kayo ay may mga sakit na iniinda ngayon,wag na kayong mag antay pa na lumala pa,hanapin niyo na lamang ito produkto ko dahil ako mismo ang nagimbento at buhay na buhay pa,hindi tulad ng ibang produktong mga artista pa ang mga model ngunit ang nakaimbento non ay baka wala na sa mundong ibabaw.
Mga sakit na nawala sa akin..rayuma,allergy sa balat,eczema sa kuko,high blood,mataas na blood sugar,bato sa bato,ear infection,sinusitis,balakubak hanggang noo,taghiyawat sa likod,dry cough dahil sa sigarilyo,giniginaw at di makaligo pagsapit ng hapon,palagi ako naka sweat shirt sa gabi kahit na katamtaman lang ang panahon,bumababa ang timbang ko..Mga sakit na dumapo sa akin noon noong hindi ko pa naiimbento itong aking produkto.

No comments: