COCOS CIDER VINEGAR

Friday, October 13, 2017

Ang kaibigan kong may malalang karamdaman

Sa dami dami kong pinaghirapan na pagsubok habang binibigyan ko ng kaliwanagan kung bakit at kung papaano nakakatulong ang COCOS CIDER VINEGAR sa aking kalusugan,iisa lang ang namutawi sa akin kundi ang makatulong sa kapwa. Masaya na rin dahil hindi ako sumuko sa mga pagsubok bagkus iyon pa ang ginamit ko para magpatuloy sa iisang adhikain na mabawasan ko man lang ang paghihirap ng iba sa kanilang dinaramdam.

Naaalala ko pa ang isang pasyente na malungkot habang kinakausap ako sa asawa niyang may dinaramdam.Mataas ang kinalaman ng taong iyon pagdating sa pangkalusugan ngunit dinapuan din siya ng malalang karamdaman.Naghihirap kapwa ang kanilang kalooban sa kaniyang dinaramdam ngunit akin silang pinaunlakan na tutulungan ko siya para mapabilis na gumaling ang pangangapal ng obaryo ng kaniyang asawa.
Mahirap ng pagsubok para sa akin dahil siya pa lang ang una kong pasyente na kaibigan ko pa.
Ipinakwento ko sa babae kung paano nag umpisa ang kaniyang sakit.At sinabi niyang nagumpisa sa dysmenorrhia,ipinagwalang bahala lang niya hanggang dumating ang maraming taon,pangangapal na ng matris at kada anim na buwan,nagpapaturok na lang para hindi na siya reglahin sa loob ng anim na buwan.Hanggang kailangan na siyang operahin agad at tanggalin ang kaniyang matris ngunit wala na silang pera,naisangla na lahat ng mga alahas nila,baon na rin sila sa mga salary loans ng mag-asawa,ngunit mas lalo daw lumalala,lomolobo ang kaniyang tiyan na sabi ay blotted siya.

COCOS CIDER VINEGAR at VIRGIN COCONUT OIL araw araw ang ipinaiinum ko sa kaniya na umabot ng isang taon.Ayon,saka kami nagkita pagkatapos mahigit ng isang taon at negative na raw siya.Hindi ko siya pwedeng banggitin ang kaniyang pangalan dahil sa may iniingatan siyang propesiyon sa hanapbuhay.Masaya na rin ako dahil sa maliit kong kaalaman ay nakapagpasaya ako ng buong mag-anak.


No comments: