COCOS CIDER VINEGAR

Friday, November 17, 2017

Bakit mas magandang gamitin ang COCOCIDER VINEGAR at COCOCIDER BATH SOAP.

Bakit mas maganda and dulot sa ating kalusugan ang COCOS CIDER VINEGAR at COCOCIDER BATH SOAP;

Alam naman natin na ang sabaw ng niog ang siyang pinakamalinis na tubig sa balat ng lupa,tinagurian din siyang "TREE OF LIFE".Ngunit hindi pa malinaw kung anu ang totoong ibig sabihin sa mga katagang ito na nagkaedad na ako ay nais kong matumbok kung anu ang totoong kahulugan nito.May nabasa akong libro na ang titulo ay "Nutrition Book 1960 edition,nalimutan ko na ang author nito.Nabasa ko ito noong 2005 na sinabi niya dito na noong bago sumiklab ang digmaan ay sekreto ng ingredient ang coconuts sa mga infant milk.Sekreto dahil noon ay may mga phobia pa ang mga tao sa fats na kinapapalooban nito.Na ngayon na lang napagtanto na ang fats na nasa niog ay magandang uri ng fats.
Na ang ibig sabihin na pag laging may kasamang niog ang mga pagkain na idudulog sa hapag kainan ay nalalayo kasa anumang uri ng sakit.
Dahil ang tubig ng niog ay siyang bumuo ng laman nito kaya't doon ko inisip na nasa sabaw nito ang totoong "TREE OF LIFE".Andon ang ubod ng sagot na hinahanap kong kasagutan na ang sabaw ng niog ang siyang magbibigay ng lakas at sigla para humaba ang buhay.Hindi yong iinum ka ng buong sabaw ng niog  kundi ang pag iinum nito kahit ilang kutsara man lang.Kaya't akin ding pinag aralan ang ilang kutsara at kung ilang taon bago mo makamit ang totoong kasagutan.Nagtagal ng maraming taon saka ko ito inilabas na ang kagandahang dulot ng COCOS CIDER VINEGAR kung paano niya ako inalagaan ng ilang taon na para bang ang bagal ng taon;na mabagal sa pagtanda,marami na akong mga kaibigan noon na pinaiinum ko ng COCOS CIDER VINEGAR ngunit ayaw nila,ngayon 15 taon na lumipas nagsiwalaan na sila.Walang naniwala sa akin noon na kapag uminom ka ng COCOS CIDER VINEGAR ay protektado ka sa anumang uri ng sakit sa pamamagitan ng kaniyang palalakasin ang katawan na panlaban mo sa anumang uri ng sakit.

Habang iniinum ko ang COCOS CIDER VINEGAR ay nagpapahid naman ako sa buo kong katawan para alamin ko kung kaya niyang proteksiyonan din ang aking mga balat; at kuminis din ang aking balat pero andoon pa rin ang pangamba kung gaano magiging kanipis ang aking balat kaya't nagbabasa pa rin ako noon ng mga libro kung anu ang mga cycle ng ating balat.Kaya't taoong 2014 nuong maisipan ko na ring gumawa ng sabon para naman sa mga taong ayaw magpahid ng COCOS CIDER VINEGAR sa kanilang balat bago maligo.Mula noong 2014 walang laktaw na ang gamit kong sabon ay ang COCOCIDER BATH SOAP.Alam naman natin na marami ng uri ng sabon ngunit parepareho lamang ang mga procedures sa paggawa kaya't nereverse ko naman para maiwan ang mga minerals na nasa cocos cider vinegar na mailipat ko sa sabon;na ang kagandahang dulot ng COCOS CIDER VINEGAR ay nasa sabon na rin.


No comments: