COCOS CIDER VINEGAR

Wednesday, November 15, 2017

Ang kaginhawaang dulot ng COCOCIDER BATH SOAP

Ang uri ng sabon na ito(COCOCIDER BATH SOAP) ay ginawa dahil na rin sa hangaring makagawa ako ng naiibang uri na totoong sabon;na ibig kung sabihin nag aalis ng dumi,mga libag sa ating katawan.Na hindi madaling maubos ,hindi madaling matunaw,nagtatanggal at nakakatulong sa mga maliliit na suliranin na lumilitaw sa ating mga balat Ang higit sa lahat ay gusto kong kakaiba sa lahat,pares na lumulutang na mahirap nating mapag isipan.

Mas lalong mahirap  kung pag aralan ko pa ang mga magagandang dulot ng sabon na aking gagawin na taon kong pag -analisa ang kaakibat na ibibigay habang ito ay aking gagamitin o ginagamit.

Lumipas ang maraming taon habang ito ay aking gamit at kakaiba ang dulot na ligaya na para bang ako ay nanaginip na lamang.Maraming tao na tuwing aking makaharap lagi nilang napapansin ang aking kutis na kakaiba sa lahat,banat na banat na makinis sa linis,pantay na pagkaputi na hindi naman maputi.Maputi habang nasisikatan ng araw.

Pares ng aking naimbentong sabon na COCOCIDER BATH SOAP kasing linaw ang pagkaputi habang ito ay nababasa,lumulutang sa kinis ng balat ang dulot nito habang ako ay nagbibilang ng mga taon.Kasing tipid nito kumpara sa buwanang ineksiyon para magpabanat ng balat.Pati na ang mga kalyo sa palad at paa ko ay naalis na hindi ko nalalaman.

Madaling magkamal ng pera  kung aking ipagbenta ang formula sa iba kaso andoon pa rin ang aking mithiin na sana sa pamamagitan ng aking nagawang sabon ay ang taus pusong pasasalamat at pagtulong sa mga taong naghahanap ng ikakaginhawa ng kanilang pakiramdam at malinis tignan na kakaiba sa lahat.Kahit man lang sa kinis ng iyong balat ay daig mo pa ang mayaman kung bako bako naman ang kanilang balat.
Lahat yan ay iyong makakamit kung amg palagi mong gamit ay ang COCOCIDER BATH SOAP.
Mabibili lamang ito sa Earth Origins Marketplace,Sta Lucia Eastmall o tumawag lamang sa numerong 09437028381.

No comments: