COCOS CIDER VINEGAR

Saturday, November 4, 2017

Para Sa may UBO:

Iritasyon
ang karaniwan rason kaya tayo napapaubo;nuong hindi ko pa naiimbento ang Cocos Cider Vinegar ay lagi akong nauubo na walang plema na sanhi ng paninigarilyo,kahit anung inumin ko na gamot sa ubo ay walang epekto kaya't lagi akong may dalang kendi.Palala ng palala ang dry cough ko noon at sa dulo ng pagsasalita ko ay biglang pumuputok na may kasamang plema na nakakahiya sa taong makakaharap mo.

Ang napapansin ko lang noon ay lumala din ang skin allergy at dry at malala din ang balakubak ko,dahil nasa abroad ako nuong kapanuhan na iyon ,ang ginagawa ko na lang ay nagpapahid na lang ako ng skin lotion araw araw sa balat at matatapang na shampoo mga gamit ko.

Alam kong pumapayat ako,hindi makakain na parang laging busog.Sa panahon na iyon ay nagiisip na akong may malala na akong sakit,na ang suma total ay baka liver cancer pa.Nagmamadali akong makakuha ng sponsors para sa isang research na hindi ko alam kong papaano uumpisahan basta ang unang adhikain ay palakasin ang immune system ng isang tao sa gagawin kong research.

Sa unang tikim ko ng COCOS CIDER VINEGAR alumpihit ang ubo ko,maluha luha na walang tigil sa kakaubo.Tuwing kumakati lalamunan ko,iinum ako ng cider,hanggang may kasamang plema na ang pag-uubo ko at tuluyang nawala ang mga pag-ubo ko at nawala na rin pangangati ng lalamunan ko ng dahil na rin sa naimbento kong COCOS CIDER VINEGAR.

Mabibili ito sa mga branches ng PUREGOLD,STA.LUCIA EASTMALL,EARTH ORIGINS STORE.

No comments: